Giảm giá!

Đậu Lăng Đỏ – Masoor Dal

45.00090.000

-10%
  • 1kg
  • 500g
Xóa

Kiểm tra hàng và thanh toán khi nhận hàng!

  • Không nhận sản phẩm không đúng.
  • Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển tuỳ theo khu vực.
  • Bảm đảm đổi mới hoặc hoàn tiền 100% nếu hàng bị lỗi trong vòng 7 ngày.
Guaranteed Safe Checkout

Mô tả

Đậu lăng khá phổ biến ở Ấn Độ, sau đó là các nước Trung Đông. Đậu lăng được ưa chuộng nhờ khả năng ngăn ngừa bệnh tuyệt vời của nó. Đó là những bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, béo phì…

Đậu Lăng Vàng – Toor Dal
Đậu Lăng Đỏ – Masoor Dal

Nó tốt cho người ăn chay vì chất protein cung cấp đủ dinh dưỡng mà không cần đến thịt cá. Một số loại đậu lăng phổ biến bao gồm đậu lentils đen, đậu lentils đỏ, đậu lentils vàng nâu, đậu lentils vàng, đậu lentils macachiados, đậu lentils xanh, và nhiều giống khác. Mỗi quốc gia đều có một nhóm đậu lentils tự nhiên, ít nhiều giống nhau và mang lại những lợi ích tương tự

đậu lăng ấn độ
đậu lăng ấn độ
LỢI ÍCH TỪ ĐẬU LĂNG
  • Làm giảm cholesterol.
  • Giúp duy trì sức khỏe tim mạch.
  • Giúp cải thiện hệ tiêu hóa.
  • Ổn định đường huyết.
  • Hỗ trợ giảm cân.
  • Cung cấp protein.
  • Giúp tăng cường năng lượng.
  • Ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch.
  • Chống lại ung thư.
  • Kiểm soát được trọng lượng cơ thể
  • Hệ thần kinh khỏe mạnh.
  • Hoạt động điện giải được cải thiện.
  • Tăng cường chuyển hóa.
  • Giúp bổ máu.
CÁCH SỬ DỤNG ĐẬU LĂNG

Đậu lăng chế biến khá đơn giản, chỉ cần trải qua một số công đoạn sơ chế ban đầu là có thể sử dụng. Trước tiên, muốn nấu đậu lăng thì phải tách đôi hạt đậu và rửa sạch. Loại đậu này khá mềm so với nhiều loại đậu khác nên bạn có thể không ngâm nước cũng được. Tuy nhiên, nếu muốn đậu được mềm và nấu nhanh hơn thì có thể ngâm qua nước ấm 15 phút.

Để tiện cho các bé đang ăn dặm, bạn có thể nấu món súp hoặc cháo đậu lăng. Nghiền nhỏ đậu lăng rồi trộn chung với các loại hạt khác tạo thành bột ngũ cốc dinh dưỡng. Sữa đậu lăng cũng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với phụ nữ đang mang thai đấy.

Đậu lăng dùng làm nguyên liệu cho món salads rất ngon. Ngoài ra đậu lăng có thể nấu xôi, nấu chè, làm bánh, xào thập cẩm, làm cơm trộn, nấu chung với cơm, nấu soup, hầm, nấu cháo,… Tùy vào khẩu vị, sở thích cũng như đối tượng sử dụng mà chọn cách chế biến đậu lăng cho phù hợp.

BẢO QUẢN

Để hạt đậu lăng giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng thì cần bảo quản nó phù hợp. Để đậu lăng ở nơi thoáng mát và khô ráo, tránh ẩm mốc, tránh làm hỏng đậu. Nếu đậu bị mốc sẽ bị biến đổi chất và gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

LƯU Ý

Dù là thực phẩm bổ dưỡng nào thì cũng cần có khẩu phần ăn hợp lý. Tùy vào nhu cầu của đối tượng sử dụng mà dung nạp một lượng vừa phải vào cơ thể. Tránh ăn quá nhiều đậu lăng cùng một lúc vì nó rất giàu chất xơ, có thể gây tình trạng đầy bụng, khó tiêu.

Thông tin bổ sung

Khối lượng

,

1 đánh giá cho Đậu Lăng Đỏ – Masoor Dal

    dfoods
    Tháng Năm 23, 2020
    Đậu Lăng Đỏ – Masoor Dal
    Hữu ích?
    0 0
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *